Pages

Thursday, August 29, 2013

Bí kíp dùng iPhone, iPod cũ làm camera giám sát

Thay vì "bỏ tủ" hoặc bán đi, những sản phẩm iOS cũ có thể được sử dụng làm một hệ thống camera giám sát trong gia đình.

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc iPhone thế hệ cũ, bạn sẽ làm gì với nó? Có một số người quyết định đem tặng, bán hoặc đơn giản là cất chúng đi. Tuy nhiên, nếu như bạn lựa chọn cất giữ chúng thì đây là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt bởi bạn có thể sử dụng những chiếc iPhone này làm camera giám sát trong gia đình.

Mới đây, một phần mềm mang tên People Power đã cho phép người dùng iPhone sử dụng thiết bị của họ làm thiết bị theo dõi, giám sát. Tuy nhiên, người dùng cần phải có 2 thiết bị iOS để có thể tiến hành theo dõi trực tiếp được quá trình này, đồng thời là kết nối Wi-Fi cũng như nguồn điện cho thiết bị sử dụng làm camera giám sát.



CEO của hãng phát triển ứng dụng phát biểu: "Trong 12 tháng vừa qua, phải có tới 50 triệu chiếc iPhone bị thay thế và rất nhiều người sử dụng các sản phẩm Apple đều sở hữu 2 thiết bị iOS. Vậy, tại sao không sử dụng chúng với những mục đích có ích hơn?

Toàn bộ hình ảnh và video được lưu trữ trực tuyến nên người dùng không phải lo rằng chiếc iPhone theo dõi bị hỏng hoặc bị... đánh cắp."
Phụ kiện giúp kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm trong căn phòng.
Công ty phát triển ứng dụng hứa hẹn sẽ sớm cho ra mắt phiên bản trên hệ điều hành Android đồng thời là các tính năng hấp dẫn hơn như theo dõi nhiệt độ trong gia đình đồng thời là quản lý các thiết bị điện tử gia dụng. Nếu bạn có thừa một chiếc iPhone và không biết làm gì, đây có thể là giải pháp dành cho bạn.

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus