Pages

Thursday, August 29, 2013

Có iPhone bạn trở thành "ông vua" tin tức

Khi tất cả chúng ta đang song hành cùng với tốc độ phát triển chóng mặt của xã hội. Đồng nghĩa với đó là việc chúng ta cũng muốn được cập nhật thông tin hằng ngày của các lĩnh vực như văn hóa,công nghệ, giải trí hay là những vấn đề bên lề của cuộc sống. 
Nhưng với cuộc sống hết sức bận rộn bạn cũng không có thơi gian để ra ngoài mua một tờ báo hay khi bạn đi bạn không thể bật máy tính lên để cập nhật được thông tin hàng ngày. Tuy nhiên có một thứ mà không thể không theo bạn là chiếc điện thoại thông minh của mình.

Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một ứng dụng đọc báo miễn phí trên iPhone mà không cần phải tốn thời gian hay gặp bất kỳ những khó khăn nào.
Baomoi là được biết đến là trang tổng hợp tin tức hàng đầu Việt Nam, chỉ với dung lượng 5Mb nhưng đổi lại là bạn đang cầm hơn 150 tờ báo trong tay giúp bạn cập nhật tin tức tức toàn diện về mọi khía cạnh cuộc sống. Với giao diện “ Lật ”, Epi Technologies đã tạo cho người đọc cảm giác “ Lật ” lên xuống lạ ( khác với báo giấy là ta phải lật trái phải 

Với công nghệ LẬT độc đáo, BaoMoi sẽ tạo nên một phong cách đọc tin riêng biệt giúp người đọc cảm thấy thoải mái và tiện dụng hơn bao giờ hết:

•Giao diện đẹp, mượt mà, như đang đọc báo in.
•Tin nóng được tổng hợp và chọn lọc thông minh, cập nhật liên tục mỗi phút từ tất cả các báo điện tử tại VN.
•Dễ dàng tùy biến giao diện, thêm các đầu báo yêu thích vào trang chủ
•Tốc độ nhanh, được tối ưu cho kết nối 2G va 2.5G.
•Dễ dàng chia sẻ thông tin lên các mạng xã hội hàng đầu như Facebook, Zing Me..

Trang chính là nơi mà bạn có thể xem những tin nóng đang được xã hội nhắc đến hay mọi khía cạnh cuộc sống được update liên tục. 


Ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa nội dung của trang chính hay cho phép lưu lại những tin bạn chưa đọc. 

Ứng dụng đã phân chia sẵn các khía cách cuộc sống giúp người dùng nhanh chóng thêm những trang tin tức, những trang báo mà bạn muốn được cập nhật tại Trang chủ.


Đừng quên ấn dấu + này nhé 

Ngoài ra trong phần Cài đặt bạn có thể đăng nhập Facebook để dễ dàng chia sẻ những tin tức nóng hổi nhất cho bạn bè, người thân.

Hay bạn có thể tùy chỉnh Font chữ tại đây, mà không phải phóng to để nhìn rõ chữ như phiên bản Web hay chỉnh sửa Nội dung lưu trữ hay Tùy chỉnh giao diện đọc tin. 

Baomoi vẫn đang tiếp tục phát triển thêm với nhiều tính năng mới. Vậy còn chờ gì nữa. Hãy nhanh tay download Baomoi để trở thành ông vua tin tức đi nào.

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus