Pages

Tuesday, August 27, 2013

Phần mềm gọi điện thoại miễn phí của iPhone

Nếu sử dụng các chương trình gọi điện VoIP như Skype hay Yahoo, bạn sẽ gặp 1 số điều bất cập như phải có tài khoản, phải có danh sách liên lạc riêng, nếu gọi sang số điện thoại trong Skype thì bạn phải mua credit… Với Viber, bạn có thể gọi điện miễn phí và dễ dàng hơn.
Ưu điểm:
Đơn giản, dễ sử dụng, giao diện hoàn toàn tương tự phần mềm Phone trên iPhone
Không cần đăng kí tài khoản
Không cần đóng phí
Gọi điện miễn phí bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào

Nhược điểm:
Chỉ hỗ trợ iOS 3.0 trở lên, sẽ sớm có mặt trên Android và BlackBerry.
Tạm thời chỉ dùng tốt trên iPhone*
Không thể đổi nhạc chuông

Sau khi tải về và cài đặt miễn phí từ AppStore, bạn cần làm một vài thiết lập đơn giản. Ở màn hình giới thiệu, bạn bấm Continue, sau đó chương chình sẽ yêu cầu được phép sử dụng Address Book và Notification. Kế tiếp bạn cần chọn khu vực và nhập số điện thoại của bạn vào


Sau khi bấm Continue, bạn sẽ thấy màn hình yêu cầu nhập mã xác nhận, đồng thời một tin nhắn chứa mã xác nhận được gửi đến máy bạn

Giao diện chương trình hoàn toàn tương tự chương trình Phone
                       
                       

Những ai trong danh sách liên lạc của bạn có sử dụng Viber sẽ có thêm chữ Viber màu tím kế bên, bạn cũng có thể gửi tin nhắn giới thiệu Viber cho bạn bè và người thân. Đối với những người đã cài đặt Viber, bạn đã có thể gọi điện cho họ miễn phí bất cứ lúc nào và bất cứ đâu, ko cần biết là trong nước hay quốc tế. Nếu người bạn muốn gọi ko sử dụng Viber thì chương trình sẽ tự chuyển về chế độ gọi thông thường.

*Lưu ý, đối với iPod Touch và iPad, vì ko có chương trình nhắn tin nên bạn ko thể nhận tin nhắn chứa mã xác nhận trong lúc cài đặt. Nếu bạn dùng iPhone để nhận tin thì Viber trên iPhone đó sẽ bị lỗi nếu bạn dùng cùng 1 số điện thoại.

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus