Pages

Sunday, August 18, 2013

Top 5 bộ loa bluetooth dành cho điện thoại

Nghe nhạc , hưởng thụ âm nhạc và cảm nhận những âm thanh một cách tốt nhất đó là sở thích của nhưng tín đồ đam mê âm nhạc.
Dưới đây là top 5 bộ loa Bluetooth tiện ích dành cho điện thoại hết sức ấn tượng và sẽ không khiến cho các tín đồ cảm thấy thất vọng.
1.Soundtick III Wireless 



Mẫu loa củaHarman/Kardon Soundstick với kiểu dáng và thiết kế tuyêt đẹp được ghi nhận và trưng bày vĩnh viễn tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (MoMA) New York. Được trang bị công nghệ Blutooh tiên tiến nhất: HARMAN TrueStream, cho chất lượng âm thanh khi phát nhạc từ thiết bị cầm tay không dây tới loa không hề bị suy hao như khi cắm dây. Công suất 40Watt.
Chi tiết sản phẩm  Soundtick III Wireless

2.Bose SoundDock 10 Bluetooth 


 Bose SoundDock 10 thổi bay bạn với âm thanh cực kỳ ấn tuợng, bass thật mạnh và sâu hơn với công nghệ độc quyền bởi Bose, âm thanh chi tiết sống động. Hình thức đẹp và sang trọng, tuơng thích với mọi loại iPhone/iPod.
 -Chi tiết sản phẩm bạn hãy xem Bose SoundDock 10 Bluetooth

3.Bose Soundlink Wireless




 Bose SoundLink Wireless là dòng loa di động đầu tiên của Bose được trang bị công nghệ Bluetooth, thay vì sử dụng đến các cổng kết nối hay bộ đế dock như dòng SoundDock tiền nhiệm. Mẫu loa của Bose gây ấn tượng với thiết kế cơ động, nhỏ gọn, kích thước 13 x 24,4 x 4,8 cm và trọng lượng 1,3 Kg. Model được trang bị pin tích hợp với thời lượng sử dụng lên tới 8 giờ, cho phép người dùng có thể thưởng thức nhạc ở nhiều nơi. Điểm đặc biệt ở kiểu dáng của SoundLink là việc có nắp đậy mặt loa được làm từ vải hoặc từ da, cho phép bẻ gập ra phía sau để tạo thành chân đế dựng loa khi sử dụng. Khi người dùng gập nắp bảo vệ này vào, loa cũng sẽ tự động tắt nhạc
 -Chi tiết sản phẩm bạn hãy xem Bose Soundlink Wireless

4.JBL Charge


 Ngoài âm thanh khá hay, kết nối không dây Bluetooth cùng thiết kế cơ động giống như một bình nước, điểm thú vị của bộ loa mini JBL Charge là có thể biến thành sạc di động nhờ pin 6.000 mAh tích hợp. Với cổng USB 2.0 tích hợp, người dùng có thể sử dụng cáp USB và biến bộ loa JBL Charge thành một cục pin di động để sạc điện thoại iPhone hay các dòng smartphone và nhiều thiết bị cầm tay khác. Dung lượng pin có thể sạc đầy được một thiết bị di động có pin dưới 2.000 mAh. Nếu chỉ chơi nhạc, pin của loa cho phép hoạt động liên tục trong vòng 10 đến 12 giờ sau mỗi lần sạc đầy. Người dùng có thể sử dụng kết nối không dây Bluetooth để phát nhạc, hoặc sử dụng giắc và dây cáp 3,5 mm như truyền thống.
 -Chi tiết sản phẩm bạn hãy xem JBL Charge
  
5.Philips Shoqbox SB7100


Philips Shoqbox SB7100 được đánh giá là một trong những mẫu loa di động cầm tay bluetooth tốt nhất hiện nay. Thay vì dùng vỏ bằng nhựa, Shoqbox SB7100 sở hữu chassis ngoài bằng lưới nhôm, cầm nặng tay và chắc chắn. Với hai loa con toàn dải, dùng bộ nam châm neodymium lực từ mạnh giúp SB7100 tái tạo âm thanh có độ chi tiết cao và dải trầm mạnh mẽ hơn. Shoqbox 7100 sở hữu những tính năng rất độc đáo. Với hai loa SB7100 bạn có thể thiết lập kết nối để tạo thành một đôi loa stereo hoàn hảo (qua sóng bluetooth). Ngoài ra, loa còn được trang bị bộ cảm biến chuyển động giúp người sử dụng dễ dàng chuyển track tới lui chỉ bằng một cái khua tay. Volume mạ chrôm của loa cũng là một điểm nhấn đáng kể ở thiết kế loa Philips Shoqbox 7100.
 The end./.

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus