Pages

Friday, August 30, 2013

Làm như thế nào để gửi tin nhắn từ máy tính với điện thoại Android

Nếu đang ngồi bên máy tính, bạn có thể tận dụng lợi thế của bàn phím máy tính để gửi/nhận tin nhắn văn bản. Hai tiện ích ở đây chỉ cho điện thoại Android.

1. MightyText
Cung cấp một ứng dụng Android mà bạn có thể cài đặt trên điện thoại. Sau khi liên kết ứng dụng với tài khoản Google của điện thoại, bạn có thể sử dụng tài khoản Google đó đăng nhập vào MightyText từ bất kỳ trình duyệt nào. Ngoài ra, còn có một phần mở rộng (extension) của trình duyệt Chrome để báo cho bạn có tin nhắn mới khi chúng tới.


Website MightyText cho phép bạn gửi/nhận các tin nhắn văn bản thông qua trình duyệt. Tin nhắn sẽ được gửi qua MightyText đến ứng dụng MightyText trên điện thoại, nơi chúng được gửi đi (khỏi mạng) như những tin nhắn văn bản tiêu chuẩn. MightyText cũng sẽ “bắt” các tin nhắn đến, chuyển tiếp chúng đến ứng dụng web MightyText.
Điều này có nghĩa là, thay vì nhắn tin từ điện thoại Android, bạn có thể cài đặt ứng dụng MightyText trên điện thoại > sử dụng trình duyệt để gửi/nhận tin nhắn văn bản. Đó quả là một giải pháp tuyệt vời.

2. AirDroid
Cài ứng dụng AirDroid trên thiết bị Android và nó sẽ hoạt động như một máy chủ web cục bộ. Sau đó bạn có thể truy cập AirDroid trong trình duyệt nếu đang ở trên cùng mạng cục bộ như điện thoại của mình. AirDroid cung cấp nhiều cách để tương tác với thiết bị của bạn - tải xuống/tải lên các tập tin từ trình duyệt, quản lý các ứng dụng đã cài đặt và thậm chí cả việc gửi/nhận tin nhắn văn bản nữa.


Chỉ cần cài đặt ứng dụng lên điện thoại > khởi chạy nó > gõ địa chỉ của điện thoại vào trình duyệt > chấp nhận kết nối > nhấp vào biểu tượng Messages trên trang AirDroid. Bạn sẽ có thể thoải mái dùng bàn phím xem và gửi các tin nhắn văn bản thông qua trình duyệt của mình.
AirDroid không yêu cầu bất kỳ tài khoản hay thiết lập nào khác - nó có khả năng hoạt động hoàn toàn cục bộ mà không có bất kỳ máy chủ của bên thứ ba nào. Vì vậy, bạn sẽ phải thiết lập lại kết nối trong trình duyệt của mình khi dùng điện thoại và máy tính xách tay trên mạng Wi-Fi khác.

Iproshop chuyên cung cấp và sửa chữa iPhone, iPad – loa nghe nhạc : Soundstick III , Soundstick WirelessLoa JEMBE BTJBL ChargeBoseCompanionBose Sound Link BluetoohHarman Kardon và những linh kiện của Apple

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus