Pages

Thursday, September 25, 2014

[QC] Siêu khuyến mãi cuối tháng 9 đến 50% tại Lazada

Apple đã chính thức ra mắt bộ đôi siêu phẩm iPhone 6 và iPhone 6 plus với những cải tiến mới và tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt hơn, Lazada đang bán iPhone 6 với mức giá rẻ nhất trên thị trường, chỉ từ 19 triệu đồng.

1. iPhone 6 và iPhone 6 plus giá tốt nhất thị trường và không thể nào rẻ hơn 

image001. 
Chính thức có mặt trên khắp các cửa hàng vào cuối tháng 9 này, bộ đôi siêu phẩm đình đám iPhone 6 và iPhone 6 plus với nhiều tính năng vượt trội đang được giới công nghệ săn đón nhiệt liệt. Các cải tiến mới đáng chú ý bao gồm:

- Hệ điều hàng iOS 8 thêm nhiều chức năng mới như trả lời tin nhắn hoặc đánh dấu đã đọc khi trượt ngay trên màn hình, dự đoán nhập liệu kí tự QuickType có độ thông minh và chính xác cao, Time lapse cho tính năng quay video và trình biên tập hình ảnh được tích hợp sẵn khi chụp.
- Bộ chip xử lý SoC A8 mới nhất và là thế hệ vi xử lý thứ 2 sử dụng cấu trúc 64 bit của Apple, được sản xuất trên dây chuyền 20 nanomet và sở hữu 2 tỷ transitor, cho hiểu suất xử lý tổng thế nhanh hơn 20% với kích thước nhỏ hơn đến 13% so với A7.
- Vi xử lý chuyển động M8 với sự cải tiến cảm biến áp kế mới, phục vụ cho việc theo dõi áp suất không khí. M8 có khả năng đếm bước chân, phát hiện sự thay đổi độ cao và tính toán khoản cách đã di chuyển.
Đặc biệt, Lazada cũng đang bán iPhone 6 với mức giá tốt nhất thị trường. Nhanh tay truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus