Pages

Friday, October 3, 2014

Apple sẽ giới thiệu iPad mới, iMac Retina và OS X Yosemite vào ngày 16 này

ipadfinger2.
Việc Touch ID xuất hiện trên iPad thế hệ mới dường như là điều chắc chắn

Trang tin Recode mới đây đã tiết lộ rằng Apple sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt nhiều sản phẩm mới vào ngày 16/10 tới, tất nhiên iPad thế hệ mới vẫn sẽ là nhân vật trung tâm. Theo một số tin đồn trước đây thì Apple sẽ mang nhiều công nghệ mới lên dòng iPad lớn cũng như iPad Mini, có thể kể đến như Touch ID, cho ra phiên bản iPad màu vàng, cũng như nâng cấp lớn về cấu hình phần cứng. 

Chưa hết, tại sự kiện này, Apple dường như chắc chắn sẽ tung ra phiên bản OS X Yosemite chính thức cho cộng đồng người dùng phổ thông, sau một thời gian dài thử nghiệm. Và cuối cùng, là trường hợp nằm trong diện "có khả năng xảy ra", đó là Apple sẽ tung ra chiếc iMac mới với màn hình độ phân giải cao (Retina), thông tin rò rỉ cho biết nó có thể sở hữu màn hình độ phân giải "5K" - tức 5120 x 2880. 

Recode là trang có những tin đồn khá chính xác về thời điểm các sự kiện của Apple, do đó nếu như đúng vào ngày 16/10, thì chúng ta sẽ có được thư mời chính thức của Apple vào khoảng đầu tháng 10 tới. Tinh Tế sẽ cập nhật những thông tin mới nhất đến với các bạn. 

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus