Pages

Sunday, August 25, 2013

Phần mềm thu nhỏ 90% dung lượng file, vẫn giữ nguyên chất lượng

Bạn muốn chia sẻ hình ảnh , tài liệu của mình với bạn bè và đồng nghiệp qua internet nhưng dung lượng lại quá lớn.Hay khi ổ cứng của bạn đã đầy ắp dữ liệu. Bạn sẽ làm gì?
Nếu vậy thì bạn hãy tìm đến với Fileminimizer phần mềm ra đời với mục đích tối ưu là thu nhỏ đến 90% dụng lượng file dữ liệu của bạn nhưng lại vẫn giữ nguyên chất lượng như ban đầu.

Fileminimizer có thể làm giảm từ 40 đến tận 90% dung lượng so với dung lượng của file ban đầu. Phần mềm có thể sử dụng để tối ưu các định dạng file văn bản (như Word, Excel, Powerpoint, PDF), các định dạng file ảnh (JPEG, BMP, TIF, GIF…) và định dạng file nén dạng zip.


Và hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn download cũng như sử dụng nó đúng với từng định dạng của file cũng như giữ liệu để đạt được kết quả tốt nhất


1.FILEminimizer Pictures ( Bạn hãy download tại đây )

Eminimizer Pictures là một phần mềm miễn phí giúp giảm kích thước hình ảnh lên đến 98% bằng các sử dụng kĩ thuật tối ưu hóa tập tin gốc. Sau khi nén, những tấm photo hay bức ảnh của bạn giảm kích thước đáng kể và vẫn đảm bảo chất lượng ảnh ban đầu.
Dễ dàng chia sẻ ảnh trực tuyến qua Flickr và gửi cho bạn bè của bạn qua Email. Với công cụ Facebook upload của FILEminimizer, bạn sẽ thoải mái upload ảnh lên Facebook, không lãng phí nhiều thời gian của bạn.

Những tính năng của FILEminimizer Pictures:

- Nén các tập tin ảnh JPEG lên đến 98% – giảm kích thước dung lượng các tập tin JPEG của bạn từ 5MB xuống còn 0.1MB.
- Nén được cả những hình ảnh có định dạng BM, GIF, TIFF, PNG và EMF.
- Giữ nguyên định dạng tập tin ban đầu– chỉ cần chỉnh sửa, xem và thay đổi nó mà không cần phải giải nén.
- Nén toàn bộ album ảnh kỹ thuật số cùng một lúc bằng cách sử dụng tiến trình hàng loạt (batch).
- Chọn mức độ nén thích hợp nhất từ 4 tùy chọn khác nhau.
- Nén và upload ảnh trực tiếp lên Facebook.
- Tích hợp chức năng tìm kiếm (search) tìm thấy tất cả các tập tin ảnh đã tối ưu hóa trên máy tính của bạn.
- Hỗ trợ chức năng “Kéo & Thả” trực tiếp tập tin vào FILEminimizer Pictures để tối ưu hóa các tập tin cùng một lúc.
- Hoàn toàn tương thích với Windows 7.
2.FILEminimizer Office  (Bạn hãy download tại đây)
Một tài liệu Office 50MB có thể nén xuống chỉ còn 1MB mà không làm thay đổi định dạng sau khi nén. Bạn có tin không? FileMinimizer Office 6.0 sẽ giúp thực hiện điều này một cách nhanh chóng và hiệu quả đến không ngờ.
FILEminimizer Office là phần mềm nén file PowerPoint, Word & Excel hiệu quả mà không thay đổi định dạng tệp tin. FILEminimizer Office làm giảm kích cỡ của các tập tin PowerPoint, Word & Excel lên đến 98% bằng cách sử dụng một kỹ thuật nén thông minh và chất lượng.
Việc tối ưu hóa các tập tin sau đó được nhỏ hơn nhiều, an toàn hơn và lý tưởng cho việc chia sẻ và gửi qua email. Người nhận không cần phần mềm để chỉnh sửa hoặc xem các tập tin được tối ưu hóa. Phiên bản 5.0 đã hỗ trợ mới cho tất cả các định dạng Office 2007 (XLSX, DOCX, PPTX).

3.FILEminimizer PDF (Bạn có thể download tại đây )
FILEminimizer PDF nén các file PDF, tài liệu và làm giảm kích thước tập tin PDF đến 40-75%. Phần mềm sẽ tối ưu hóa cấu trúc PDF và nén hình ảnh, đồ họa và các đối tượng trong một tập tin PDF mà vẫn đảm bảo định dạng file gốc và chất lượng ban đầu.
FILEminimizer PDF nén các tập tin PDF trở nên nhỏ hơn so với ban đầu rất nhiều chính vì thế nó sẽ "ngốn" ít không gian lưu trữ hơn cũng như chia sẻ và gửi qua email trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Người nhận không cần dùng tới phần mềm để chỉnh sửa hoặc xem các file nén PDF.

Những tính năng của FILEminimizer FDP

- Nén tất cả các file PDF còn 40-75%: một tập tin 25MB được giảm xuống thấp hơn 5MB
- Giữ định dạng PDF gốc - không cần giải nén
- Nén hình ảnh, đồ họa và thu nhỏ kích thước tập tin PDF một cách hiệu quả
- Gửi file nén PDF file đính kèm thông qua email với một cú nhấp chuột
- Tìm kiếm Wizard: tìm thấy tất cả các tập tin PDF trên máy và mạng
- Outlook và Lotus Notes Add-ins: nén file PDF trước khi gửi file đính kèm tự động
4.FILEminimizer Suite ( Bạn có thể download tại đây )
Nếu đĩa cứng máy tính bạn đầy ắp tập tin hình ảnh và tài liệu Microsoft Office, hay nếu bạn cần chia sẻ các tập tin dung lượng lớn, hãy dùng FileMinimizer Suite 6.0 của hãng Balesio. Phần mềm này cho phép giảm kích thước tập tin hình ảnh và tài liệu Office mà không làm giảm chất lượng.
Các tập tin mà phần mềm này tạo ra vẫn giữ nguyên định dạng và có thể dùng tương tự như các tập tin gốc. Phần mềm có thể xử lý các tập tin Excel, PowerPoint, Word và cùng với nhiều định dạng tập tin hình ảnh khác.

Bạn có thể chọn tập tin và mức độ nén (thấp, chuẩn, hay cao). Mặc định, phần mềm sẽ giữ lại tập tin gốc và tạo tập tin mới, thêm hậu tố ‘FILEminimizer’ vào sau tên tập tin. Tuy nhiên, bạn có thể thiết lập cho ứng dụng ghi đè lên tập tin gốc hay đặt tên khác.

Trong thử nghiệm dùng tùy chọn nén chuẩn, phần mềm có thể giảm kích thước các tập tin đồ họa trung bình khoảng 90%, chất lượng bị suy giảm chút ít nhưng khó nhận thấy (trừ khi phóng to chi tiết hình ảnh trên màn hình). Nếu bạn dự định in ảnh ra giấy thì nên chọn chế độ nén thấp, khi đó kích thước ảnh sẽ giảm còn khoảng 80%, và chất lượng ảnh in không bị ảnh hưởng nhiều. Kích thước các tập tin Office thông thường có thể nén từ 25-30% mà không bị giảm về chất lượng.

Ứng dụng tích hợp được với Microsoft Outlook và Lotus Notes nên bạn có thể dễ dàng đính kèm tập tin nén vào trong email. Nhờ FileMinimizer tích hợp Windows Explorer, bạn có thể gọi lệnh nén tập tin bằng cách nhấn chuột phải.

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus