Pages

Wednesday, August 14, 2013

iPhone và Macbook sẽ được tích hợp thêm máy chiếu

Apple luôn muốn tìm cách làm mới hơn nữa các sản phẩm của mình, và việc tích hợp công năng của một chiếc máy chiếu vào MacBook hay iPhone là một trong những ý tưởng gây nhiều ngạc nhiên của họ.

Mới đây, những thông tin từ báo giới phương Tây đã chỉ ra rằng, Apple đã đệ trình đơn xin cấp bằng sáng chế cho một thiết bị máy chiếu mini. Điều đặc biệt là ở chỗ, thiết bị này rất có thể sẽ được tích hợp lên những chiếc iPhone và Macbook thế hệ kế tiếp.
Nội dung đơn xin cấp bằng sáng chế của Apple mô tả một thiết bị có công năng như một chiếc máy chiếu, có thể chiếu hình ảnh từ nó lên một mặt phẳng hoặc tạo ra một hình ảnh ba chiều bằng cách chiếu nội dung về hình ảnh đó lên khoảng không không khí ngay phía trước thiết bị. Và không chỉ đơn thuần là một phụ kiên độc lập, thiết bị này còn có thể được tích hợp trực tiếp lên các thiết bị khác như những chiếc laptop, máy tính bảng và thiết bị di động.


Những miêu tả về thiết bị sẽ được phát triển trong thời gian sắp tới của Apple tương đối giống với thông tin về một dự án đang được phát triển bởi phía Micrrosoft. Khi mà công ty này đang muốn tiến hành phát triển một chiếc laptop tích hợp chức năng của một chiếc máy chiếu thông qua một thiết bị được đặt ở cạnh bên nửa dưới của máy.
Những thiết kế kiểu như này đã từng được đưa vào thực tiễn với hình mẫu cụ thể nhất là chiếc điện thoại có tên Galaxy Bea của Samsung Tuy vậy, nếu dự án kể trên của Apple trở thành sự thật, nó có thể đánh dấu cho một bước phát triển mới trong ngành sản xuất các thiết bị di động thông minh, khi mà những chiếc máy chiếu cồng kềnh trước kia giờ đây có thể được sử dụng một cách linh hoạt thông qua các thiết bị cá nhân của người dùng.

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus