Pages

Saturday, August 31, 2013

Ứng dụng di động cần thiết cho các doanh nhân

Bạn là doanh nhân và bên bạn đang sở hữu những chiếc điện thoại hết sức thông minh. Và dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 8 ứng dụng hữu ích để phục vụ cho công việc của bạn hằng ngày hằng giờ được thích ứng với chú dế đẳng cấp của mình

1.Square Register (Biến điện thoại, máy tính bảng thành máy tính tiền)

Giá tham khảo: Miễn phí
Tương thích với nền tảng Android và iPhone OS



Square chấp nhận các thẻ tín dụng trên smartphone hoặc máy tính bảng của bạn. Khách hàng doanh nhân rất thích ứng dụng này, bởi nó tính rẻ hơn 2,75% so với chi phí quẹt thẻ thông thường

2.CloudOn (Chạy tốt các ứng dụng văn phòng Microsoft trên máy tính bảng iPad)
Giá tham khảo: Miễn phí
Tuơng thích với nền tảng Android và iPhone OS



Có nhiều ứng dụng chạy bộ tiện ích văn phòng Microsoft trên iPad hay các máy tính bảng Android. Tuy nhiên, CloudOn được đánh giá cao là bởi nó là ứng dụng miễn phí, cung cấp nhiều tính năng tiên tiến, và nó được thiết kế để dùng với các giao diện cảm ứng.

3.Expensify (Lưu giữ các hóa đơn tài chính)
Giá tham khảo: Miễn phí
Tương thích với nền tảng Android, BlackBerry, iPhone OS và Windows Phone

Đây là một ứng dụng tiện lợi cho các doanh nhân thường xuyên di chuyển. Expensify giúp người dùng ghi lại các khoản chi tiêu, chụp ảnh các hóa đơn, chứng từ và quản lý tiền mặt chặt chẽ. Nó có rất nhiều tính năng, đặc biệt hữu ích với những doanh nghiệp có lượng tiền mặt lớn cần chi hàng tháng

4.Time Recording (Biến điện thoại thành bảng tính thời gian)

Giá tham khảo: Miễn phí
Tương thích với nền tảng Android



Nếu loại hình kinh doanh mà bạn tham gia cần phải tính theo giờ cho mỗi công việc, Time Recording sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực. Bộ ứng dụng này sẽ tính toán từng giờ của bạn, tích hợp với bộ lịch có sẵn trên máy và giúp người sử dụng lưu trữ những bảng tính thời gian vào Dropbox hoặc Google Drive.

5.Evernote (Ứng dụng ghi chú tiện lợi)

Giá tham khảo: Miễn phí

Tương thích với nền tảng Android, Blackberry, iPhone OS, Mac OS X, Windows, Windows 8, Windows Phone 8



Evernote đã trở thành ứng dụng ghi chú bắt buộc phải có trên các smartphone. Với Evernote, các doanh nhân có thể ghi lại những thông tin cần thiết, trang web cần quan tâm, lưu trữ hình ảnh, âm thanh hoặc chia sẻ chúng qua các thiết bị khác hoặc người dùng khác.

6.Audio Memos (Giúp người sử dụng ghi âm các thông tin và lưu giữ vào kho Dropbox)
Giá tham khảo: 0,99 USD
Tương thích với nền tảng Android và iPhone OS

Với ứng dụng này, việc ghi nhớ các cuộc họp quan trọng với quá nhiều nội dung không thể nhớ hết, hay những ý tưởng bất chợt đã không còn là vấn đề lớn. Audio Memos không chỉ có thể giúp ghi lại, mà còn tải chúng lên kho lưu trữ đám mây của Dropbox.

7.Roambi Analytics (Biến thông tin thành hình ảnh trực quan)

Giá tham khảo: Miễn phí
Tương thích với nền tảng iPhone OS


Việc phân loại và tìm kiếm dữ liệu cần thiết trong một kho dữ kiện khổng lồ, đòi hỏi người ta phải có kỹ năng phân tích thật tốt. Roambi Analytics có thể xử lý vấn đề này nhanh gọn. Người dùng có thể lấy được thông tin cần thiết ở bất cứ đâu và chuyển chúng thành biểu đồ để tiếp cận nhanh hơn.

8.LectureNotes (Ghi lại những hình ảnh và biểu đồ)

Giá tham khảo: Miễn phí

Tương thích với nền tảng Android



Với những nhà đầu tư chứng khoán, vàng bạc, việc sử dụng các biểu đồ biến thiên giá cả hàng ngày là điều rất cần thiết. Ứng dụng LectureNotes là công cụ hỗ trợ tốt hàng đầu hiện nay đối với nhu cầu này. Để sử dụng LectureNotes hiệu quả nhất, người dùng nên kết hợp với bút cảm ứng.

Iproshop chuyên cung cấp và sửa chữa iPhone, iPad – loa nghe nhạc : Soundstick III , Soundstick WirelessLoa JEMBE BTJBL ChargeBoseCompanionBose Sound Link BluetoohHarman Kardon và những linh kiện của Apple

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus