Pages

Sunday, September 15, 2013

Chi tiết camera iSight của iPhone 5S với các điểm ảnh lớn hơn

Iphone 5S ra đời với những tính năng mới và hết sức ấn tượng. Với nút home trọng gọn gàng đẹp mắt hơn và an toan hơn với cảm ứng biến ( Touch ID). Tuy nhiên đó cũng chưa là tất cả.


Kể từ khi tất cả mọi người yêu thích  chụp ảnh đặc biệt là người dùng iPhone thì hôm nay cho phép chúng tôi nói về máy ảnh iSight được cải thiện nhiều từ iPhone 5S mới ra đời.

Phương châm riêng của “nhà Táo” là “điểm ảnh lớn hơn bằng với  hình ảnh tốt hơn
Và với điều đó đã được họ giới thiệu một thương hiệu máy ảnh mới có độ phân giải 8 megapixel với ống kính iSight có cảm biến lớn hơn 15% so với trước đây  một trong những tính năng mới trong máy iPhone 5S được những ai yêu thích chụp hình nóng long chờ đời.


Camera mới của iPhone 5S tự động lấy nét hình ảnh với hệ thống đo sáng kiểu ma trận 15 khu vực sẽ giúp ta lấy được nhiều hình ảnh trong mỗi lần chụp cùng với việc bản đồ hình ảnh và màu sắc đã được cải thiện nhiều hơn trước sẽ tạo sự đa dạng trong viêc lựa chọn nhưng hình ảnh mà mình yêu thích


Ngoài ra còn có hai đèn flash LED ở mặt sau, một đèn LED cung cấp ánh sáng trắng trong khi đèn còn lại cung cấp ánh sáng dịu hơn, cả hai đèn này sẽ cùng làm việc để cải thiện chất lượng hình ảnh chụp của iPhone 5S.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA IPHONE & IPAD CHUYÊN NGHIỆP
Chuyên:
sửa ipad, thay cảm ứng ipad, thay màn hình ipad, sua ipad, thay cam ung ipad, thay man hinh ipad, cam ung ipad 2, cam ung ipad2, cảm ứng ipad 2, cảm ứng ipad2, cam ung ipad 3, cam ung ipad3, cảm ứng ipad3, cảm ứng ipad3
Thay màn hình iPad, iPhone chính hãng tại Hà Nội. 
==> Chi tiết vui lòng liên hệ: 04 3941 3928 - 094 235 6666

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus