Pages

Tuesday, September 3, 2013

iPhone thế hệ mới sẽ “lên kệ”sau ngày 20/9

 Nhân viên hàng loạt nhà mạng lớn tại Mỹ cũng như của bản thân Apple đã được yêu cầu không nghỉ phép trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến 30 tháng 9, điều này cho thấy nhiều khả năng đây là thời điểm iPhone thế hệ mới sẽ được “lên kệ”.




Mặc dù mức giá của iPhone 5C chưa được tiết lộ tuy nhiên theo dự đoán của nguồn tin trên iPhone 5C sẽ có mức giá khởi điểm khoảng 400USD cho phiên bản 16GB, một mức giá khó có thể xem là giá rẻ.

Cùng với cấu hình chi tiết bị rò rỉ, một đoạn video rõ nét và cận cảnh lớp vỏ bằng chất liệu nhựa với 5 màu sắc khác nhau của iPhone 5C cũng vừa được đăng tải lên Youtube. Đoạn clip được đăng tải bởi Tanner Marsh, một hacker chuyên bẻ khóa iOS, nên mức độ tin cậy được đánh giá khá cao. 

Đoạn clip cho thấy iPhone 5C sẽ được xuất hiện với 5 màu sắc khác nhau, bao gồm đỏ, vàng, xanh lục, xanh lam và trắng, nhưng lại thiếu đi màu đen quen thuộc. Có vẻ như Apple muốn sử dụng màu đen để tạo nên sự khác biệt giữa phiên bản cao cấp và giá rẻ.

Nội dung đoạn clip cho thấy các bố trí các nút bấm điều khiển trên iPhone 5C không có gì khác biệt so với iPhone 5 hiện tại, bên cạnh đó lớp vỏ của sản phẩm cho thấy bên trong chất liệu nhựa là một tấm kim loại nhằm nhiệm vụ bảo vệ chắc chắn cho các linh kiện bên trong. Mặt sau của máy vẫn là sự hiện diện của camera và đèn flash LED, logo của Apple cũng như của iPhone. 

Thời điểm ra mắt iPhone thế hệ mới của Apple vẫn đang gây rất nhiều tranh cãi, tuy nhiên vừa xuất hiện thêm bằng chứng mới cho thấy chiếc iPhone này sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 (có thể là vào ngày 10/9 tới đây) và lên kệ vào thời điểm cuối tháng.
Theo đó, hàng loạt các nhà mạng lớn tại Mỹ, bao gồm T-Mobile, AT&T và Verizon đều yêu cầu các nhân viên của hãng không được nghỉ phép trong khoảng thời gian sau ngày 20/9 cho đến hết tháng 9. Cụ thể T-Mobile đã yêu cầu nhân viên không nghỉ phép trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến 22, trong khi đó nhà mạng AT&T cũng thực hiện động thái tương tự trong thời gian từ ngày 21 đến 30/9, còn với nhà mạng Verizon thì thời gian đưa ra bắt đầu từ ngày 21/9.



Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng khẳng định Apple yêu cầu các nhân viên của hãng không xin nghỉ phép từ ngày 20/9 cho đến hết tháng 9 này.

Mặc dù những thông tin này mới chỉ ở dạng tin đồn và do các nguồn tin từ nội bộ các công ty tiết lộ, tuy nhiên những thông tin này sẽ phần nào cho thấy nhiều khả năng iPhone thế hệ mới sẽ “lên kệ” trong thời điểm sau ngày 20/9, do vậy nhân viên của Apple và các nhà mạng được yêu cầu không nghỉ phép để có thể đảm bảo đáp ứng được nhu cầu khách hàng trong ngày đầu sản phẩm bán ra.

Trước đây khi các phiên bản trước của iPhone “lên kệ”, nhân viên của Apple và các nhà mạng cũng được yêu cầu không nghỉ phép để chuẩn bị cho sự kiện này.

Apple được cho là sẽ trình làng cả phiên bản iPhone, bao gồm iPhone 5S và iPhone 5C, tại một sự kiện đặc biệt do Apple tổ chức vào ngày 10/9 tới đây.

Lộ cấu hình chi tiết và lớp vỏ nhiều màu sắc của iPhone 5C


Sau những hình ảnh bị rò rỉ về lớp vỏ bằng nhựa, mới đây cấu hình chi tiết của iPhone 5C, phiên bản giá rẻ của iPhone đã bị rò rỉ trên Internet, cho thấy chiếc smartphone này sẽ có cấu hình tương đương với phiên bản iPhone 5 hiện tại.

Đây là lần đầu tiên thông tin cấu hình của iPhone 5C bị rò rỉ, trước đó các thông tin bị rò rỉ về chiếc smartphone này chủ yếu là thiết kế và chất liệu của lớp vỏ trên sản phẩm.

Theo trang công nghệ SIM Only Radar dẫn lời một nguồn tin thân cận của Apple cho biết iPhone 5C sẽ được trang bị màn hình với kích cỡ 4-inch và độ phân giải 1136x640 tương tự như trên iPhone 5.
Các thông số cấu hình bên trong của sản phẩm bao gồm vi xử lý lõi kép, 1GB bộ nhớ RAM với 3 phiên bản ổ cứng lưu trữ gồm 16GB, 32GB và 64GB. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel và mặt trước là camera phụ 1.2 megapixel. Dĩ nhiên không quá bất ngờ khi iPhone 5C sẽ hoạt động trên nền tảng iOS 7.

Trước đó từng có thông tin cho rằng iPhone 5C sẽ không được Apple trang bị “trợ lý ảo” Siri, tuy nhiên theo nguồn tin của SIM Only Radar khẳng định thì iPhone 5C vẫn có Siri và hỗ trợ các ngôn ngữ Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý và Tây Ban Nha.

Với lớp vỏ bằng chất liệu nhựa, iPhone 5C được khẳng định là sẽ có khối lượng nhẹ hơn 6g so với iPhone 5, đạt mức 106g và kích thước lần lượt 124.2 x 58.4 x 7.6 mm (dài, rộng, dày), so với kích thước 123.8 x 58.6 x 7.6 mm của iPhone 5. Điều này cho thấy khối lượng và kích thước của iPhone 5C sẽ không có quá nhiều khác biệt so với iPhone 5.

Iproshop chuyên cung cấp và sửa chữa iPhone, iPad – loa nghe nhạc : Soundstick III , Soundstick WirelessLoa JEMBE BTJBL ChargeBoseCompanionBose Sound Link BluetoohHarman Kardon và những linh kiện của Apple

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus