Pages

Wednesday, September 4, 2013

Tích hợp những ứng dụng trên tai phone của iPhone

Đối với tất cả các điện thoại thì tai phone cũng là một sản phẩm khá là hữu ích khi sử dụng nó. Tuy nhiên đối với iPhone thì nó còn là một sản phẩm tích hợp nhiều nhất số lượng công việc trên chiếc tai phone bé nhỏ này.
Ứng dụng đầu tiên và gần như mặc định chính là sử dụng chiếc tai Phone xinh xắn đó chính là nghe những bản nhạc hay mà bạn yêu thích
Cảm giác thưởng thức âm nhạc bằng tai nghe thật tuyệt
Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê ra những ứng dụng mà tai nghe của điện thoại iPhone hỗ trợ một cách nhanh chóng và  tiện ích nhất

-Tạm dừng hoặc tiếp tục bài hát, video
Chỉ cần bấm vào nút giữa trên thanh điều khiển của tai nghe iPhone nếu bạn muốn tạm dừng hay phát tiếp 1 bản nhạc, video.

-Tua bài hát
Có khá đông người sử dụng chưa “phát hiện” ra chức năng này của tai nghe iPhone. Vì vậy, hãy thực hiện theo các thao tác sau đây nếu bạn muốn tua bài hát trên iPhone thông qua tai nghe. Nếu bạn muốn tua về phía trước hãy nhấn đúp nút chính giữa 2 lần và giữ tay không thả, bản nhạc sẽ được tua nhanh. Còn để tua ngược, chỉ cần nhấn nút trung tâm 3 lần và giữ lâu hơn ở lần thứ 3.

-Chuyển bài hát
Để chuyển sang một bài hát mới, bạn có thể nhấn 2 lần vào nút trung tâm sau đó thả tay ra. Ngược lại, nếu bạn muốn chuyển tới nghe bài hát trước đó, hãy nhấn 3 lần vào nút giữa rồi thả tay ra.

-Chụp ảnh
Việc chụp ảnh nhanh qua tai nghe được thực hiện trên iPhone có hỗ trợ iOS 5.0 trở lên, bạn đơn giản chỉ cần ấn nút + (giống như nút tăng âm lượng trên thân máy). Tuy nhiên, mẹo này không sử dụng được với những phầm mềm ảnh thứ 3 và cũng chẳng tiện hơn là bao nhiêu bởi bạn vẫn phải chạm vào màn hình cảm ứng để mở ứng dụng chụp ảnh.

Không chỉ phục vụ nhu cầu thưởng thức âm thanh, tai nghe iPhone còn sở hữu khả năng điều khiển vô cùng tiện dụng.

-Nhận và kết thúc cuộc gọi
Công việc này khá đơn giản, dù là nhận hay kết cuộc gọi bằng tai nghe iPhone bạn chỉ cần nhấn vào nút trung tâm.

-Từ chối cuộc gọi
Nếu bạn không muốn nghe một cuộc điện thoại từ ai đó, hãy bấm và giữ nút trung tâm trong vài giây sau đó thả ra. Nếu bạn có đăng ký dịch vụ chuyển cuộc gọi đến hộp thư thoại bạn sẽ nghe thấy 2 tiếng bíp. Còn nếu không, người gọi sẽ thấy tín hiệu báo là máy bận.

-Chuyển cuộc gọi
Nếu có một cuộc gọi đến khi bạn đang thực hiện một cuộc gọi khác, muốn chuyển sang cuộc gọi mới này hãy nhấn vào nút trung tâm một lần; còn để kết thúc cuộc gọi mới hãy nhấn nút giữa khoảng 2 giây và quay về cuộc gọi trước đó đang trong chế độ chờ (nếu bạn nhắc đầu dây bên kia giữ máy).

-Mở ứng dụng trợ lý giọng nói Siri
Thao tác khá nhanh và tiện dụng, bạn chỉ cần bấm và giữ nút trung tâm trên tai nghe trong vài giây là đã có thể mở ứng dụng trợ lý giọng nói Siri. Tuy nhiên, thao tác này bạn chỉ có thể thực hiện nếu điện thoại của bạn là iPhone 4s và iPhone 5.

Iproshop chuyên cung cấp và sửa chữa iPhone, iPad – loa nghe nhạc : Soundstick III , Soundstick WirelessLoa JEMBE BTJBL ChargeBoseCompanionBose Sound Link BluetoohHarman Kardon và những linh kiện của Apple

1 comment:

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus