Pages

Friday, September 19, 2014

iPhone 6 đầu tiên rơi ngay khi mở hộp trước ống kính truyền hình

Hôm nay (19/9), iPhone 6 và 6 Plus đã chính thức được bán ra tại nhiều thị  trường. Và như vậy là cũng sẽ có những clip ‘thử độ bền’ bộ đôi sản phẩm do các trang công nghệ thực hiện. Tuy nhiên không cần đợi tới lúc đó, một thiếu niên Australia đã vô tình trở thành người đầu tiên làm rơi chiếc iPhone 6, thậm chí còn trước rất nhiều ống kính máy quay của chương trình chào buổi sáng Today Show trên truyền hình nước này.
iPhone 6 đầu tiên rơi ngay khi mở hộp trước ống kính truyền hình
Anh chàng vụng về này có tên Jack, là một trong những người sở hữu iPhone 6 đầu tiên tại Australia và có lẽ cũng là một trong những người đầu tiên trên thế giới đã phải trải qua  8 tiếng đồng hồ chờ đợi trong đêm. Bên cạnh cảm giác quá sung sướng vì được sở hữu chiếc điện thoại mới nhất của Apple, chiếc hộp được đóng cẩn thận của iPhone 6 cùng với việc được một kênh truyền hình nổi tiếng phỏng vấn, anh chàng này đã lung túng và làm rơi chiếc máy ngay khi vừa mở hộp ra, trước hàng trăm ánh mắt và đông đảo người xem truyền hình. Rất may, chiếc điện thoại chỉ bị xây xước nhẹ .
Mặc dù không may mắn vì chiếc điện thoại mới cóng bị trầy xước, nhưng Jack có lẽ cũng có thể vui vẻ vì mình là người đầu tiên ‘thử độ bền’ của sản phẩm mới này, và Apple cũng vô tình được “thơm lây” vì độ bền bỉ trên sản phẩm của mình.
Thành phố Perth (Úc) là một trong những địa phương đầu tiên bán ra iPhone 6. Gần như đồng thời, rất nhiều iPhone 6 và 6 Plus đã có mặt tại Việt Nam và được các thương gia chào bán với mức giá từ 30-80 triệu đồng. Sắp tới, giá của bộ đôi sản phẩm này có lẽ sẽ giảm xuống khi một lượng hàng lớn hơn được nhập về từ nhiều nơi trên thế giới.

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus