Pages

Monday, May 18, 2015

Bản dựng iPhone 6s và iPhone 6c dựa trên các tin đồn



 Mô hình cho thấy iPhone 6s trong các màu vỏ xám và vàng, tương đối giống iPhone 5s nhưng bo tròn hơn và có mép máy mỏng hơn. Cũng như các bản dựng trước đó, nút nguồn được đặt ở phía trên cạnh phải thiết bị, trong khi trang bị nút âm lượng hình chữ nhật giống với iPod touch thế hệ 5.


Cùng với iPhone 6s là iPhone 6c vỏ nhựa với màu sắc tương ứng iPhone 5c. iPhone 6c không khác gì so với iPhone 6s trừ chất liệu nhựa thay vì kính và kim loại.


Apple được mong đợi sẽ ra mắt iPhone thế hệ kế tiếp (thường được gọi là iPhone 6) vào cuối năm nay trong hai phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch. Tuy nhiên, một số bài báo gần đây cho rằng bản 4,7 inch sẽ ra mắt trong Q3/2014 còn bản 5,5 inch đang bị trì hoãn vì vấn đề màn hình và pin.
Cùng với màn hình lớn, cả hai mẫu iPhone mới đều được đồn có thân máy mỏng hơn, dùng chip A8, cảm biến vân tay Touch ID, máy ảnh cải tiến với bộ ổn định hình ảnh quang học. Theo nhà phân tích Peter Misek, Apple đang đàm phán với các nhà mạng để tăng giá bán lẻ iPhone 6 thêm 100 USD.

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus