Pages

Sunday, August 16, 2015

Thay màn hình, cảm ứng iPad 2, 3, 4, iPad Air, iPad Mini uy tín


 Bạn là người yêu thích công nghệ và sở hữu được những món đồ công nghệ đẳng cấp luôn là mục tiêu phấn đấu trong cuộc sống của bạn và iPad là một điển hình. iPad luôn là trợ thủ đắc lực của bạn trong công việc, một người bạn đồng hành trong cuộc sống, vì thế nên bạn rất “cưng” chiếc iPad của mình và luôn giữ gìn cẩn thận, nhưng dù thế nào thì việc hư hỏng theo thời gian là điều hiển nhiên và rất khó tránh khỏi.

Mặc dù bạn sử dụng rất cẩn thận nhưng có đôi lúc bạn sơ ý làm rơi chiếc iPad của mình gây va chạm mạnh làm ảnh hưởng đến phần cứng và hậu quả là màn hình bị sọc, bị đen, bị nhòe… hoặc bị vỡ màn hình cảm ứng iPad.

Đối với các thiết bị có màn hình cảm ứng nói chung và của iPad nói riêng thì màn hình luôn là một phần vô cùng quan trọng với máy. Bạn sẽ không thể làm việc, hay thao tác với máy iPad khi màn hình iPad của bạn bị hư hỏng. Để có thể tiếp tục sử dụng chiếc iPad của mình khi màn hình iPad của bạn đang gặp vấn đề thì chúng ta có thể sửa chữa hoặc thay màn hình khác cho máy.



   Bạn không biết nên thay màn hình cảm ứng ipad ở đâu ?
   Bạn muốn tìm địa chỉ tin tưởng để thay màn hình, thay mặt kính tablet ?
   Bạn muốn biết đơn vị nào có giá cả hợp lý nhất tại Hà Nội ?
   Bạn lo lắng về chi phí thay thế ?
   Bạn lo lắng về "mức độ tin tưởng" khi đi thay màn hình iPad ?

Là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội trong dịch vụ thaymàn hình cảm ứng iPad cho các dòng máy iPad 2, 3, 4 và iPad Mini. iProservice 245 Lê Duẩn mong muốn xây dựng cho khách hàng một địa chỉ dịch vụ sửa chữa trực tiếp hàng đầu.

Khi đến iProservice bạn sẽ được kỹ thuật viên hộ trợ kiểm tra tình trạng máy ngay mà không cần giữ lại máy hay ngồi chờ, sau khi kỹ thuật viên của chúng tôi nắm bắt và chuẩn đoán tình trạng hư hỏng màn hình iPad sẽ tư vấn phương án tối ưu nhất với khách hàng nếu cần khắc phục màn hình iPad hỏng hay phải thay màn hình iPad 2, 3, 4, ipad mini, ipad air .

Quá trình thay màn hình cảm ứng cho máy tính bảng iPad ở đây mất khoảng 30 – 45 phút, bạn sẽ được theo dõi kỹ thuật viên thao tác. Bạn không cần gửi máy lại cửa hàng và có thể lấy ngay, với dịch vụ này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Với đội ngũ có tay nghề và trình độ cao luôn tìm hiểu và sử dụng những công nghệ, giải pháp mới nhất sẽ mang đến cho những chiếc máy tính bảng iPad của khách hàng sự chăm sóc tốt nhất .




- Tất cả màn hình, cảm ứng iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Mini, iPad Air của chúng tôi đều được bảo hành 03 tháng tại iProservice. Linh kiện là hàng chính hãng Apple được nhập khẩu mới 100%.

- Khách hàng được xem và giám sát trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế màn hình iPad mới cùng kỹ thuật viên.

- Khách hàng được kiểm tra màn hình trước khi thay màn hình iPad mới cho iPad.

- Sau khi đã thay màn hình mới cho iPad xong, khách hàng được kỹ thuật viên hộ trợ kiểm tra và testing màn hình iPad mới với độ hài lòng của khách.

- Sau khi đã hài lòng với màn hình mới, nhân viên sẽ dán tem bảo hành cũng như trao giấy bảo hành màn hình iPad 2, 3, 4,Mini, Air cho khách hàng.

- Nhân viên sẽ tư vấn cách sử dụng sau khi  thay màn hình iPad 2 3 4 mini air đúng cách tránh các tác nhân có thể làm màn hình iPad của bạn gặp vấn đề .

- Đưa ra cho bạn các giải pháp mới nhất với các mẫu ốp lưng hay viền, chống sốc và bảo vệ iPad của bạn tốt nhất.

- iPad của bạn nên sử dụng bao da : vừa lợi về mặt sử dụng giảm sốc khi va chạm (iPad có khả năng dể bị móp góc cạnh) vừa làm điểm tựa giúp bạn sử dụng iPad dễ dàng hơn.



* Một số câu hỏi khách hàng thường gặp phải:

- Tôi có chiếc màn hình iPad Air bị sọc có sửa được không?
Trả lời : Nếu như màn hình của bạn bị sọc chỉ còn cách thay thế màn hình khác. Rất tiếc là lỗi sọc màn hình không thể sửa được.

-  Tôi có chiếc iPad bị vỡ mặt kính nhưng tôi thấy không hư màn hình, vậy có cần phải thay nguyên bộ không ?
Trả lời : Hiện tại thì thì công nghệ đã cho phép bóc tách 2 phần này, do đó chỉ cần thay phần linh kiện mặt kính của bạn không cần phải thay cả bộ.

- Máy iPad của tôi tự nhiên bị liệt cảm ứng tôi có thể làm gì ?
Trả lời : Nguyên nhân cảm ứng iPad bị liệt chủ yếu do bị lỗi màn hình cảm ứng, hoặc do main. Phần main iPad thì khó bị hỏng, do đó thường thì là do màn hình cảm ứng iPad 2, 3, 4, mini, air. Bạn có thể mang tới chúng tôi sẽ kiểm tra miễn phí giúp bạn.

- Giá thay màn hình iPad hết bao nhiêu tiền ?
Trả lời: Bên trên chúng tôi cố gắng cập nhật giá liên tục. Tuy nhiên, bạn gọi tới từng trung tâm để được báo giá chính xác nhất.



* Kết luận

Sau khi bạn được cửa hàng thay thếmàn hình iPad, bạn nên kiểm tra lại một lần nữa trước khi ra. Sau khi thay thế màn hình iPad xong bạn được các nhân viên của cửa hàng hướng dẫn cách Test máy trước khi ra về để tránh bị thay thế màn hình kém chất lượng. Bạn cũng nên lựa chọn các cửa hàng có chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt để thay thế màn hình iPad.

Như các bạn đã biết hàng chính hãng sẽ có chất lượng tốt hơn rất nhiều so với hàng “lô”. Nếu như hàng “lô” cho các bạn giá thành thay thế màn hình rất rẻ thì tỷ lệ thuận với nó là chất lượng màn hình rất tồi tệ. Bạn bỏ ra một số tiền không hề nhỏ cho việc mua chiếc iPad của mình. Nếu như chỉ rẻ hơn được vài trăm ngàn để thay thế màn hình lô thay cho màn hình chính hãng thì là điều không nên làm. Bạn nên chọn cửa hàng thay thế màn hình iPad chính hãng để thay thế màn hình iPad của mình.

Khi bạn chọn các cửa hàng thay thế màn hình iPadchính hãng có đầy đủ các yếu tố trên thì bạn có thể yên tâm thay thế màn hình iPad mà không sợ bị thay thế màn hình kém chất lượng. Bởi các cửa hàng đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên thường là những cửa hàng có uy tín với khách hàng. Vì vậy bạn hãy chọn các cửa hàng như vậy để thay thế màn hình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn chọn được một cửa hàng có uy tín và thay thế được màn hình tốt cho máy iPad.

Ngoài dịch vụ thay màn hình ipad các dòng đời mới cũ thì chúng tôi cũng cung cấp thêm dịch vụ thay màn hìnhiPhone uy tín chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường điện thọai hiện nay.

iProservice 245 Lê Duẩn uy tín và chất lượng!
Mọi thắc mắc cần thiết về sửa chữa iPad, chúng tôi hân hạnh được giải đáp và phục vụ bạn!



Giá tham khảo khi thay thế màn hình, cảm ứng iPad tại iProservice 245 Lê Duẩn ( giá có thể thay đổi theo từng thời điểm, quý khách liên hệ để có giá chính xác )

   Thay màn hình iPad 2: giá 1500k
   Thay màn hình iPad 3: giá 1600k
   Thay màn hình iPad 4: giá 1600k
   Thay màn hình iPad Air 1: giá 2200k
   Thay màn hình iPad Air 2: giá 3200k (nguyên bộ)
   Thay màn hình iPad Mini 1: giá 1200k
   Thay màn hình iPad Mini 2: giá 1600k
   Thay màn hình iPad Mini 3: giá 2800k ( nguyên bộ )

   Thay kính cảm ứng iPad 2: giá 700k
   Thay kính cảm ứng iPad 3: giá 800k
   Thay kính cảm ứng iPad 4: giá 800k
   Thay kính cảm ứng iPad Air 1: giá 900k
   Thay kính cảm ứng iPad Air 2: giá 3200k (nguyên bộ)
   Thay kính cảm ứng iPad Mini 1: giá 900k
   Thay kính cảm ứng iPad Mini 2: giá 900k
   Thay kính cảm ứng iPad Mini 3: giá 2800k ( nguyên bộ )



1 comment:

  1. Nếu như du khách book vé máy bay đi Denver giá rẻ đang băn khoăn trước việc nên tham gia những hoạt động gì đi đâu khi đến tết nước Mỹ, trên đây chính là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tận hưởng cảm giác thú vị này. Đến Mỹ vàp dịp Tết chính là một trong những điều vời nhất giành cho bạn.

    Quảng trường Thời đại (Time Square) được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới” là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến New York mỗi dịp Tết đến xuân về. Cẩm nang tham khảo: vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất .

    ReplyDelete

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus