Pages

Saturday, August 17, 2013

iPhone 5 và những ưu điểm mà bạn chưa biết (Part 4)

Ngoài những ưu điểm vốn là điểm mạnh của iPhone 5 thì Apple còn sáng tạo ra những ứng dụng được đánh giá là "quái chiêu" để dùng vào những việc đặc biệt.
Dưới đây là những ứng dụng lạ những ứng dụng hết sức độc đáo mà bạn nên mang theo cùng chiếc iPhone 5 đẳng cấp của mình để khi hữu sự bạn sẽ đem ra sử dụng ngay lập tức.

1.Thư ký… shopping  


Không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng thích shopping, tuy thế - giữa muôn ngàn nơi bán hàng thì làm sao để biết được giá cả cụ thể của những món đồ bạn định mua nhằm tránh bị mua hớ thì cách tốt nhất là bạn nên có một thư ký… shopping. Thư ký này có nhiệm vụ so sánh giá cả các mặt hàng và báo cho bạn biết đâu là giá thấp nhất của món đồ ấy. Với chương trình eBay Mobile, bạn có thể biến iPhone đẳng cấp của mình thành một người thư ký shopping  chăm chỉ , cần mẫn và chính xác. Sau khi cài đặt, để xem giá cả món hàng mình quan tâm, bạn mở chương trình lên, điền từ khóa cần tìm kiếm vào trong khung search rồi bấm enter. Danh mục các mặt hàng sẽ hiện ra cùng với giá cả cụ thể để bạn so sánh. Nếu như bạn có tham gia bán hàng trên eBay thì bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của mình rồi mở thẻ Sell để xem tình hình món hàng mình bán đã có những người nào trả giá mua.
  
2.Máy đổi giọng


Công cụ Voice Changer Plus sẽ giúp bạn làm được một việc mà không điện thoại nào có thể làm được, đó là… đổi giọng cho bạn. Nó sẽ giúp bạn có thể nói giống như một robot thời tương lai hay khiến âm thanh bạn phát ra léo nhéo như tiếng chuột kêu… Tất chỉ có thể thực hiện trong tích tắc với một cái nhất nút. Công cụ Voice Changer Plus tải từ địa chỉ http://tinyurl.com/6lbwryu và hoàn toàn miễn phí. Sau khi cài đặt, bạn mở chương trình lên, trong khung cửa sổ đầu tiên, để thực hiện việc đổi giọng, bạn mở thẻ Recordings, lúc đó – công cụ sẽ tự động ghi âm lại tiếng nói của bạn. Muốn chuyển giọng của mình trở thành cái gì, bạn chỉ việc nhấn chọn lên các mục nội dung tương ứng trong bảng hiện ra. Sau khi ghi âm xong, muốn chia sẻ cùng mọi người, bạn nhấn chọn lên mút Share. Trong danh sách tiếp theo, nhấn chọn lên các tài khoản mạng xã hội như Facebook hay Twitter, khai báo thông tin tài khoản rồi upload chúng lên mạng.
 
Để gửi email âm thanh đó cho ai, bạn nhấn nút eMail, điền địa chỉ người nhận và thông điệp của mình rồi bấm Send để gửi đi. Trong trường hợp muốn dùng giọng của mình (đã bị biến đổi) để làm nhạc chuông thì nhấn nút Ringtone rồi làm theo hướng dẫn. Thông thường, khi bạn ghi âm thì bạn sẽ phải chọn giọng mà mình muốn công cụ “bẻ” âm thanh thu được sang dạng như thế. Trong trường hợp muốn mặc định một kiểu giọng nào đó, hãy mở thẻ Voice Plus, trong cửa sổ hiện ra, nhấn chọn lên kiểu giọng ấy trong danh sách rồi bấm Save > Done để lưu lại. Thật là tuyệt vời khi bạn có thể khiến người khác ngạc nhiên với chất giọng “mới” của mình.
  
3.Chiêm tướng gia 

 Bạn muốn biết một ai đó trong tương lai sẽ trông ra sao với gương mặt giống như hiện giờ. Thay vì bỏ công đi hỏi thầy… bói hay đọc các sách về chiêm tướng, tại sao không nhờ iPhone thực hiện việc ấy cho mình. Trước tiên, bạn hãy đến  địa chỉ http://tinyurl.com/267spw2 rồi cài đặt công cụ Age My Face vào trong điện thoại rồi mở nó lên. Trong cửa sổ mở ra, hãy nhấn nút Load rồi tìm đến tấm hình chân dung của đối tượng mà bạn muốn “chiêm tướng” trong tương lai rồi bấm OK để chuyển nó lên. Một vài giây sau, ảnh kết quả chân dung người ấy sau này mấy chục năm sẽ hiện ra, bạn nhấn các nút trong mục Size để phóng to thu nhỏ hình lại để nó vừa kích thước với màn hình điện thoại. Để chương trình có thể đưa ra kết quả tốt nhất, bạn hãy nhấn các nút trong mục Move để đưa toàn bộ gương mặt vào chính giữa màn hình. Thực hiện xong, bạn nhấn nút Mask để công cụ kiểm tra và hiển thị cho bạn biết gương mặt của mình hoặc của người quen trong tương lai sau này. Nhấn Save rồi tìm nơi lưu hình chân dung trong tương lai của mình.
 
4.Lưới laser

Công cụ Bright Glow Colors tải từ địa chỉ http://tinyurl.com/2eoaot7 mang đến cho bạn một hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng tuyệt vời ngay trên màn hình iPhone của mình. Có được các hiệu ứng này, màn hình điện thoại sẽ trở nên lung linh lạ thường không thể chê vào đâu được. Sau khi cài đặt, bạn mở chương trình lên, trong khung Choose from a range of Bright Glow Colors, hãy nhấn chọn lên dạng màu laser bạn muốn đặt lên trên màn hình. Tiếp đó, khung Amazing Glow Background Combinations – hãy chọn tiếp kiểu hình sẽ dùng làm nền cho điện thoại. Ngoài việc giúp thay đổi các kiểu hình nền và ánh sáng, bạn cũng có thể thay thế những icon nhàm chán, đơn giản trong điện thoại bằng những kiểu icon khác độc đáo hơn do Bright Glow Colors cung cấp, muốn thế, trong mục Awesome App Icon Glow Effects, bạn nhấn chọn lên các icon muốn đổi rồi chọn cái thay thế tương ứng. Bây giờ, nhấn Done để lưu lại các thiết lập. Ngay lập tức hình nền điện thoại sẽ bị chìm xuống dưới một làn ánh sáng laser kỳ ảo giống như một song sắt… trại giam.

5. Cẩu…tiêu       




Thay vì phải tru miệng ra huýt gió để gọi chó, bạn có thể dùng điện thoại của mình để làm việc ấy. Cách thực hiện cực kỳ đơn giản, trước tiên, bạn đến địa chỉ http://tinyurl.com/32qs8lm để tải công cụ Dog Whistler về điện thoại và cài đặt. Sau khi mở lên, ở biểu tượng thanh trượt ở phía bên trên cùng, bạn kéo nó qua phải để tăng cường độ âm khi huýt gió gọi chó hoặc kéo qua phải để giảm cường độ âm (giá trị cụ thể sẽ hiện ra trong mục Frequency). Mở thể Pattern, trong danh sách hiện ra, để huýt gió với tốc độ nhanh, vừa hay chậm thì bạn nhấn chọn lên các mục tương ứng Slow Oscillation (chậm), Oscillation (vừa) hay Fast Oscillation (huýt gió nhanh) rồi nhấn Done để lưu lại. Trong trường hợp bạn muốn tự mình điều khiển các chức năng huýt gió thì hãy mở thẻ Manual. Nếu muốn hẹn giờ để điện thoại tự làm việc này, bạn chọn thẻ Timer, sau đó bấm chọn lên một trong 4 cục xương được đánh số để chọn chế độ tự động… gọi chó thích hợp. Nhấn Continuous để điện thoại tiếp tục huýt gió. Bằng cách này, khi đến nhà người lạ có chó dữ, bạn có thể dùng điện thoại gọi chó lại để mình… không bị cắn.

6.Quét Wi-Fi   
 Hiện tại ở các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội,… sóng Wi-Fi… đầy đường nhưng phần lớn chúng đều được mật mã bảo vệ nên dù có tìm được cũng không thể truy cập… chùa được. Làm sao để có thể tìm được sóng Wi-Fi miễn phí có ở xung quanh hoặc những nơi bạn đứng để khi cần có thể lên mạng, lướt net hay làm những việc khác mà không phải trả bất kỳ một đồng cước nào. Công cụ hỗ trợ bạn làm việc này chính là Free Wi-Fi Finder, tải tại http://tinyurl.com/39oeyrz. Sau khi mở lên, nó sẽ quét sóng Wi-Fi ở môi trường xung quanh bạn và báo về các điểm có sóng trên một bản đồ cụ thể để bạn biết đâu là trung  tâm phát  sóng. Tính năng offline không chỉ giúp bạn tìm ra được sóng Wi-Fi ở xung quanh  nơi bạn đứng, chương trình còn có khả năng tìm sóng Wi-Fi ở bất kỳ nơi nào trên thế giới bằng cách trong khung Address, City or… ở trên cùng, bạn điền địa chỉ nơi bạn đứng rồi nhấn enter để điện thoại tìm cho mình. Danh sách các điểm Wi-Fi miễn phí sẽ hiện ra trên một bản đồ cụ thể kèm đường đi đến đó. Muốn xem chi tiết điểm Wi-Fi nào, hãy nhấn chọn lên chúng. Để xem lại các điểm tìm kiếm cũ, nhấn chọn mục Recents…

7.Giả quẹt… Zippo       


 10 triệu người đã sử dụng ứng dụng Virtual Zippo Lighter để giúp biến chiếc điện thoại iPhone của mình thành một hộp quẹt… Zippo đầy cá tính và độc đáo. Công cụ này có thể tải trực tiếp từ địa chỉ http://tinyurl.com/65xp7rq. Để khởi động quẹt, bạn mở chương trình lên, nhấn biểu tượng để chuyển qua cửa sổ tiếp theo. Trong danh sách hiện ra, bạn mở thẻ Store, lúc đó một loạt các kiểu dáng quẹt Zippo sẽ xuất hiện, hãy nhấn chọn lên cái muốn dùng rồi bấm nút Download Now để tải về. Các mẫu quẹt của bạn sẽ được liệt kê trong mục My Lighters, khi cần dùng cái nào, hãy bấm chọn lên nó rồi bấm Done là được. Những kiểu hình quẹt đẹp nhất được liệt kê trong mục Best Sellers, các thiết kế mới nhất thì được cung cấp tại mục New Arrivals,…

 
Virtual Zippo Lighter mang hình tượng của chiếc bật lửa Zippo vào trong chiếc iPhone, mọi thao tác và hành động trên Virtual Zippo Lighter được mô phỏng giống như chiếc bật lửa Zippo thật. Bạn chỉ cần lắc nhẹ cổ tay để mở sau đó đóng nắp và lửa được phát ra khi bạn quẹt tay vào bánh xe đá của nó, đồng thời ngọn lửa cũng chuyển hướng khi bạn di chuyển chiếc iPhone. Tất cả các tính năng của Virtual Zippo Lighter thì đuợc lựa chọn từ các tính năng của chiếc bật lửa Zippo thật và chuyển động của ngọn lửa cũng được mang vào ứng dụng. Các hiệu ứng âm thanh cũng phát ra khi đóng mở bật lửa Zippo ảo và tính năng rung cho bạn biết khi ngọn lửa bị đảo ngược.
 
Đây là 7 ứng dụng độc đáo  bạn nên cài đặt ngay vào chiếc iPhone đẳng cấp của mình. Bên cạnh đó các bạn có thể thêm những ứng dụng hay và hữu ích khác tại đây.
  
Nếu các bạn muốn sở hữu những sản phẩm của Apple thì hãy đến với chúng tôi nơi cung cấp những sản phẩm của Apple với chất lượng và giá cả tốt nhất.

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus