Pages

Thursday, August 29, 2013

Khi iPhone-iPad trở thành trợ lý đắc lực của bạn

Bạn đã là ông chủ ? Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể có mặt bện cạnh những lính cấp dưới của mình để quản lý cũng như theo dõi hành đồng của mình.
Dưới đây chúng tôi muốn nói đến một phần mềm mà có thế giúp bạn quản lý và theo dõi lính của mình qua thiết bị di động thông minh iPhone, iPad.




Teamviewer là một cái tên có lẽ không còn quá xa lạ với người dùng máy tính. Nó là công cụ giúp điều khiển máy tính từ xa với nhiều mục đích khác nhau, ví dụ như bạn có thể sửa PC giúp bạn gái trong khi đang ngồi ở nhà mình. Mới đây tình cờ lướt qua danh sách ứng dụng được phát triển bởi Teamviewer thì mình thấy phần mềm Teamviewer QuickSupport vừa được cập nhật lên phiên bản mới để hỗ trợ cho thiết bị iOS (còn Android thì đã được hỗ trợ từ lâu). Vậy Teamviewer QuickSupport cho iOS là gì và có chức năng như thế nào? Mình không nói quá nhiều mà sẽ đi thẳng vào những gì nó sẽ hỗ trợ cho bạn.



- QuickSupport cho phép bạn truy cập vào iPhone/iPad thông qua phần mềm Teamviewer trên máy tính (Bạn phải cập nhật phiên bản mới nhất dành cho máy tính mới có thể truy cập vào QuickSupport được cài trên các thiết bị iOS nhé)




- Từ Teamviewer trên máy tính, bạn có thể xem các thông tin và các thành phần quan trọng của thiết bị iOS như CPU, RAM, Battery, Storage,... Bạn cũng được quyền gửi tin chat trao đổi qua lại giữa Teamviewer trên máy tính và QuickSupport trên iOS. Ví dụ như iPhone của bạn gái có vấn đề, bạn có thể xem thông tin từ xa và nói bạn gái chỉnh sửa vài thứ cần thiết.


- Vì còn nhiều hạn chế do không được phép can thiệp sau vào hệ thống nên người điều khiển chỉ có thể gửi 1 yêu cầu để người dùng idevices chụp hình và gửi đi.

- Tại Tab Settings, người điều khiển có thể hỗ trợ cho người dùng iOS thiết lập các cấu hình liên quan đến Wifi/E-mail/Microsoft Exchange rất đơn giản và trực quan.

- Ngoài ra, QuickSupport còn cho phép người điều khiển xem các xử lý, nhật ký hệ thống thông qua Tab Processes và System Logs.

Các bạn lưu ý rằng QuickSupport trên iOS không cung cấp đầy đủ những tính năng cho phép kiểm soát và xử lý mọi chuyện như TeamViewer trên máy tính hay trên các thiết bị Android bởi những hạn chế của iOS. Apple không cho phép phần mềm thứ 3 có quyền can thiệp sâu vào hệ thống nên QuickSupport chỉ có thể hỗ trợ như vậy.

Bạn không cần phải jailbreak máy, tải miễn phí Teamviewer QuickSupport tại App Store


Iproshop chuyên cung cấp và sửa chữa iPhone, iPad – loa nghe nhạc : Soundstick III , Soundstick WirelessLoa JEMBE BTJBL ChargeBoseCompanionBose Sound Link BluetoohHarman Kardon và những linh kiện của Apple

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus