Pages

Sunday, August 18, 2013

Tuyệt chiêu chụp hình bằng tai nghe của iPhone5

Nếu khi nói tới việc chụp hình bằng tai nghe bạn cũng khó tin đúng k? Nhưng với chế độ camera trên những dòng iPhone gần đây luôn được đánh giá là xuất sắc, với cảm biến tốt và những thấu kính chát lượng. Tuy nhiên, cho dù chất lượng của chúng có tuyệt vời đến đâu, chúng ta vẫn có vấn đề với việc phải chạm vào màn hình mỗi khi chụp, hơi bất tiện. Đó là điều mà bấy lâu nay người ta vẫn phàn nàn, nhưng Apple không muốn phá hỏng triết lý thiết kế càng ít nút bấm càng tốt để bổ sung thêm một phím chụp hình cho iPhone. 
Đã bao giờ bạn mơ về phím chụp hình của iPhone
 May mắn là không cần những giải pháp cầu kỳ, ta vẫn có một phương pháp đơn giản để có “phím cứng” cho việc chụp hình: sử dụng phím bấm trên tai nghe của máy.  


ai nghe iPhone 5 có thể được sử dụng để chụp hình
Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một tuyệt chiêu sử dụng tai nghe của iPhone 5 để lưu lại những hình ảnh đẹp nhất của mình.

 Dưới đây là các bước thực hiện (người viết mới thử nghiệm trên iPhone 5)

1.Cắm tai nghe vào (yêu cầu là tai nghe của iPhone 5
2.Mở ứng dụng camera: có thể bằng bất cứ cách nào. Cách chụp hình này tiện nhất khi bạn cần “chộp” nhanh khoảnh khắc, vừa bật nút Home lên và chọn luôn vào biểu tượng camera. 
Mở ứng dụng camera có thể làm bằng nhiều cách
3.Hướng máy về đối tượng cần chụp và giữ chắc tay.
4.Chụp hình: bấm đồng thời 2 nút tăng/giảm âm lượng trên tai nghe. 
Bấm đồng thời 2 phím tăng/giảm âm lượng để chụp hình
  Cách chụp hình này sẽ loại bỏ hoàn toàn việc làm lệch lạc khung hình hay làm rung khi ngón tay của bạn bấm lên màn hình.
Chúng tôi xin chúc các bạn thành công!

1 comment:

  1. phím điều chỉnh âm lượng của tai nghe iphone cũng giống như nút bấm trên gậy tự sướng

    ReplyDelete

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus