Pages

Saturday, August 31, 2013

Ứng dụng cần thiết của iPhone cho các viên chức tòa án

Dưới đây là những ứng dụng hết sức hữu ích và cần thiết của iPhone dành cho công việc của các viên chức thuộc tòa án, các luật sư hay các cô cậu đang là sinh viên luật.


1.COUR DAY ( Toàn án ngày )
Là mt ng dng iPhone cn thiết cho lut sư, tr lý, thư ký pháp lý và tt c các chuyên gia pháp lý khác.
  • Bây giờ bạn có thể cung cấp cho tòa án ngày lễ riêng của bạn. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn không phải là thẩm quyền trong cơ sở dữ liệu mặc định của ứng dụng hoặc nếu tòa án địa phương thiết lập lịch trình kỳ nghỉ của mình.
  • Bây giờ bạn có thể tính toán số ngày của tòa án, ngày lịch, các ngày trong tuần, vv giữa hai ngày.
  • Bây giờ bạn có thể gửi email các kết quả tính toán ngày của bạn.
  • Các ứng dụng mặc định bây giờ trở lại các lựa chọn cuối cùng của bạn và cài đặt trên khởi chạy lại.
* tìm kiếm và duyệt theo từ khóa
* lưu các tìm kiếm gần đây của bạn
* đánh dấu yêu thích hoặc từ thông dụng
Tòa án ngày cho phép bn nhanh chóng tính toán s ngày tòa án hoc ngày (hoc mt s kết hp ca hai) trước hoc sau mt ngày nht đnh. Nó là đơn gin đ s dng và cho phép bn tính toán nhiu ngày trên mt màn hình duy nht.






Mới trong phiên bản 2.0:
Bởi vì việc thực hiện các quy phạm pháp luật ngày lễ khác nhau từ thẩm quyền thẩm quyền tại Hoa Kỳ, các cơ sở dữ liệu ngày Tòa án có thông tin kỳ nghỉ pháp lý cho hơn 60 quốc gia, bao gồm cả tòa án tiểu bang và liên bang. 
Ví dụ, ở California, sử dụng Tòa án ngày để tính toán thời hạn nộp đơn xin thông báo về chuyển động, chống đối ngắn, và trả lời ngắn gọn bằng cách yêu cầu ngày 16, 9, và 5 ngày tòa án trước ngày điều trần. Ngày cũng có thể được tính toán theo thứ tự (ví dụ: 30 ngày kể từ ngày A, 10 ngày tòa án từ B và 5 ngày kể từ ngày C) 
2.BARBRI 

Các ng dng BARBRI có th truy cp đ hc sinh hc trong BARBRI và là cách linh hot nht đ chun b cho kỳ thi thanh và các kỳ thi hc pháp lut. Nghiên cu trên iPhone, iPod touch, hoc iPad.


Xem các bài ging và xem xét đ cương vi s tin li hơn bao gi hết. Làm vic câu hi MBE thc hành nhà, gia các lp hoc ti quán cà phê. Bt c khi nào bn có thc mc hoc cn h tr, giúp đ ch là mt email hoc gi đin thoi đi. 
*Lưu ý : Các ng dng BARBRI hot đng trên iPhone, iPod touch, hoc iPad, nhưng hin ti không ti ưu hóa cho các kích thưc màn hình iPad.
3.BLACK’S LAW DICTIONARY APP

Từ điển Luật là một nguồn đáng tin cậy của các định nghĩa pháp lý và các điều khoản có tính năng Luật từ điển toàn bộ Black (2nd edition) với hơn 15.000 từ và định nghĩa, hoàn hảo cho các luật sư và sinh viên luật, những người cần nhanh chóng và dễ dàng để Luật điển Black tham khảo. Đây không phải là phiên bản Tây Luật của từ điển đen Luật, đây là phiên bản thứ 2 được viết bởi Henry Campbell Đen mình.
Các ứng dụng không yêu cầu bạn phải được trực tuyến và bạn có toàn bộ từ điển Luật trên điện thoại iPhone,iPad


No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus