Pages

Saturday, August 31, 2013

Ứng dụng Keyme lưu lại hình dạng và thông tin chìa khóa trên đám mây

Việc đưa dữ liệu hay ảnh lên "mây" có lẽ là giải pháp lưu trữ không còn mấy xa lạ với hầu hết chúng ta, tuy nhiên việc lưu hình dạng và thông tin của...một chiếc chìa khoá lên mây thì lại khá mới mẻ và thú vị. Theo đó, Keyme - một ứng dụng dành cho các máy chạy iOS - sẽ cho phép chúng ta scan hình ảnh của một chiếc chìa khoá thực, sau đó, app này sẽ tự động đưa các thông tin cụ thể liên quan đến kích thước của chìa khoá đó lên mây. Cụ thể hơn, sau khi quét qua chiếc chìa khoá, Keyme sẽ cho ta biết chìa khoá đó thuộc loại gì, mã số tương ứng của các vạch khoá, và toàn bộ thông số này sẽ được lưu trữ trên nền đám mây.



Rõ ràng ứng dụng của Keyme là rất thực tiễn, ví dụ bỗng nhiên một ngày xui xẻo nào đó, bạn làm mất chìa khoá nhưng lại không muốn gọi thợ làm khoá tới nhà vì lo ngại, bạn sẽ dùng các thông tin trên Keyme và đem ra tiệm đưa cho thợ. Với nghề của mình, chỉ cần nhình hình dạng và đọc mã chìa, những người thợ sẽ dễ dàng cho ra một chiếc chìa khoá thay thế chỉ trong vòng vài phút. Còn nếu bạn nào muốn chia sẻ "chìa khoá" với người thân ở xa, không cần phải cầm chìa đi đến tận nơi để làm như trước đây đâu, chỉ cần chia sẻ thông tin qua email là xong. 
Hiện Keyme mới chỉ có cho các thiết bị iOS, Android có lẽ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.
Keyme sẽ miễn phí cho các bạn tải về, lưu trữ thông tin của chìa khoá. 
Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả 9,99$ nếu muốn truy cập vào những thông tin này. Nói chung Keyme là in-app purchase.

Iproshop chuyên cung cấp và sửa chữa iPhone, iPad – loa nghe nhạc : Soundstick III , Soundstick WirelessLoa JEMBE BTJBL ChargeBoseCompanionBose Sound Link BluetoohHarman Kardon và những linh kiện của Apple

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus