Pages

Saturday, September 14, 2013

Hướng dẫn làm tăng tốc độ máy Mac bằng ứng dụng MemoryKeeper

Trong trường hợp máy Mac của hoạt động chậm trong quá trình đang sử dụng bạn có thể thực hiện một làm sạch để có thể tăng tốc độ máy Mac của bạn. Và hôm nay chúng tôi sẽ gửi bạn ứng dụng  miễn phí Mac MemoryKeeper . Ứng dụng có thể quét và làm sạch bộ nhớ của bạn, giải phóng khối bộ nhớ RAM cho hiệu suất nhanh hơn.
MemoryKeeper là một biểu tượng khá lớn trong thanh menu máy Mac của bạn.Nếu không may bạn không thể ẩn hoặc thu nhỏ ứng dụng đang chạy .MemoryKeeper sẽ cho bạn thấy số lượng bộ nhớ miễn phí bạn đã có sẵn, mà bạn cũng có thể tìm thấy bằng cách sử dụng Hoạt động giám sát.Nhấp vào biểu tượng để mở ứng dụng và sau đó nhấp vào nút Dọn dẹp bộ nhớ màu xanh để bắt đầu quét.
MemoryKeeper chạy cho ít hơn một phút của tôi trên MacBook Pro , với bộ nhớ 4GB, và giải phóng bộ nhớ RAM 265MB. Tôi chạy đã chạy thử và một giờ sau nó đã  giải phóng 503MB  trong bộ nhớ. Tôi không thể nói máy Mac của tôi cảm thấy nhanh hơn đáng kể sau khi để cho MemoryKeeper làm điều này - iPhoto và iTunes tiếp tục hoạt động theo những cách thường hôn mê của họ, ví dụ - những đa nhiệm thông thường của chuyển đổi giữa các trình duyệt khác nhau và một số ít các ứng dụng năng suất của tôi cảm thấy có lẽ một chút nhưng lại hăng hái.

Sau khi kết thúc MemoryKeeper quét và làm sạch bộ nhớ của máy Mac, ứng dụng sẽ cung cấp thiết lập tính năng tự động làm sạch của nó. Bạn cũng có thể truy cập tính năng này trong sở thích của ứng dụng.Bạn cũng có thể chọn để chạy hoặc là một nhanh hoặc dọn dẹp hoàn toàn. Theo các ứng dụng, dọn dẹp nhanh sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất trong khi nó chạy, trong khi dọn dẹp hoàn toàn có thể gây ra một sự sụt giảm trong hoạt động trong một nỗ lực để cung cấp làm sạch sâu và đầy đủ.

Logic của một ứng dụng chạy ở chế độ nền trong một nỗ lực để tiết kiệm tài nguyên bộ nhớ không đồng ý với tôi, vì vậy tôi sẽ có thể chỉ sử dụng tính năng dọn dẹp dẫn MemoryKeeper trong suốt thời gian khi MacBook của tôi hoạt động chậm chạp.
Bạn có sử dụng một ứng dụng làm sạch bộ nhớ trên máy Mac của bạn để giữ cho nó chạy trơn tru? Nếu vậy, hãy chia sẻ trong các ý kiến ​​dưới đây.
Thay màn hình iPhone. Thay màn hình iPhone 5S chính hãng. Thay màn hình iPad. Thay màn hình iPad mini chất lượng. Sửa chữa iPhone. Sửa chữa iPhone uy tín tại iProShop 245 Lê Duẩn - Hà Nội

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus