Pages

Friday, September 13, 2013

Thủ thuật đồng bộ hóa 2 iPhone trên máy tính

Nếu các bạn là những tín đồ của Apple.Tôi tin chắc sẽ có nhiều bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi :
Làm sao để đồng bộ hóa hai chiếc điện thoại iPhone trên cùng một máy tính? Và làm thế nào để chia sẻ một máy tính giữa hai thiết bị iOS trong khi vẫn giữ nội dung của bạn riêng biệt và tư nhân?


Dưới đây chúng tôi sẽ có một bài viết giúp bạn có thể trả lời câu hỏi đó.



Tôi đã thực sự bị mất theo dõi của tất cả các thiết bị iOS tôi có. Từ iPhone đến iPad và máy nghe nhạc iPod, có một vài thế hệ điện thoại di động các tiện ích của Apple populating nhà của tôi mà đôi khi được thông qua hoặc bị bỏ rơi bởi vợ và con tôi.
Đối với hầu hết các phần, các thiết bị iOS hiện nay là tự hỗ trợ. Họ nhận được thông tin cập nhật trực tiếp, và phương tiện truyền thông mua có thể được tải về và redownloaded mà không phức tạp được sử dụng để đến với Apple iTunes -tập trung, obnoxiously DRM bọc ngày đầu của iOS.
Nhưng bạn sẽ làm gì khi con bạn muốn bạn tải Led Zeppelin Nước Ngoài vào iPad của bạn ? Hoặc khi người vợ của bạn muốn một video con lưu trữ từ máy tính của bạn trên iPhone của mình để nhắc nhở về một thời gian trước khi con cô ấy đã phá nổ Led Zeppelin bài hát từ phòng của mình? Vâng, nếu máy của bạn là máy tính duy nhất trong nhà, đây là những gì tôi sẽ làm gì.
Một cách hợp lý, bạn sẽ nghĩ rằng bạn chỉ có thể cắm bất kỳ iPhone được vào máy tính của bạn và kéo nội dung yêu cầu mà không có nhiều phiền phức. Thật không may, đó không phải là trường hợp. Theo mặc định, các thiết bị iOS là rất chung tình khi nói đến các thư viện iTunes của họ đang liên kết với, và họ được thiết lập để đồng bộ với các thư viện tự động. Cắm vào người khác iPhone vào máy tính của bạn và bạn có nguy cơ tải chúng lên với địa chỉ liên lạc của bạn, cần chú ý, ghi nhớ giọng nói, và tất cả các loại thông tin cá nhân.
Vì vậy, đề nghị tốt nhất của tôi là để tránh được rất nhiều lộn xộn và thất vọng tiềm năng bằng cách thiết lập các tài khoản người dùng riêng biệt trên máy tính của bạn cho những người khác trong nhà của bạn. Mọi người đều có thư viện iTunes của riêng cá nhân của họ và giữ tất cả mọi thứ chỉ là cách họ muốn nó. Phương tiện truyền thông chia sẻ có thể được dễ dàng như chỉ mỗi thư viện iTunes vào một thư mục công cộng.
Nhưng nếu bạn chỉ cần không có thời gian? Nếu bạn cùng phòng của bạn đang chạy ra khỏi cửa và rất cần thu Daft Punk của bạn đồng bộ hóa với điện thoại của mình trước khi ông rời khỏi? Vâng, đây là những điều cần làm.
Kết nối các thiết bị iOS khách để máy tính của bạn, mà nên kích hoạt iTunes để mở nếu nó chưa bắt đầu. Tiếp theo nhấp vào biểu tượng của thiết bị trong thanh bên ở bên trái để lộ ra một bản tóm tắt các thiết lập đồng bộ của điện thoại bên phải.


Trên tab Summary, hãy chắc chắn rằng tùy chọn điện thoại của khách được thiết lập để các điện thoại không không đồng bộ với thư viện này tự động. Cũng quan trọng, đảm bảo hộp "Quản lý nhạc và video" được chọn.
Tiếp theo, nhấp qua các tab ở phía trên để đảm bảo rằng không có gì là lựa chọn để đồng bộ với các thiết bị - không có ứng dụng, không có âm nhạc, không có video, hình ảnh, sách, và cũng không liên lạc. Không có gì. Sau đó nhấn nút ở góc dưới cùng bên phải Apply.


Bây giờ, nếu đây là lần đầu tiên bạn đã cố gắng kết nối thiết bị này vào thư viện iTunes này, bạn có thể nhận được một cảnh báo rằng điện thoại đã được thiết lập để được sử dụng với một máy tính khác và rằng bạn đang về để xóa điện thoại này và đồng bộ nó với nội dung từ thư viện này. Đó là một số ngôn ngữ nặng, và nếu nó sợ bạn quá nhiều, chỉ cần dừng lại. Không Led Zeppelin bootleg là giá trị nó. Nhưng vì những gì chúng tôi đang thực sự làm ở đây là giải phóng nó đây để đồng bộ phương tiện truyền thông bằng tay, và chúng tôi đã kiểm tra rằng không có ứng dụng hoặc thông tin hoặc cài đặt khác đang được đồng bộ hóa với điện thoại này, bạn sẽ có thể để có những có những bước nhảy với rất ít hoặc không có hậu quả. Tất nhiên, nó không thể làm tổn thương để đảm bảo dữ liệu, hình ảnh của bạn, và phương tiện truyền thông được sao lưu trước khi rối tung xung quanh.
Cuối cùng, bây giờ mà điện thoại được thiết lập để dẫn đồng bộ hóa, bạn sẽ có thể kéo bất kỳ âm nhạc hoặc nội dung video từ thư viện của bạn và thả nó vào biểu tượng của điện thoại để đồng bộ hóa nó hơn. Đó là tất cả những gì chúng ta nên làm để có thể toại nguyện điều đó

Thay màn hình iPab. Thay màn hinh iPad mini chính hãng. Thay màn hình iPhone. Thay màn hình iPhone 5 tốt nhất. Sửa chữa iPhone. Sửa chữa iPad uy tín. Liên Hệ: 094 235 6666. 
Địa chỉ : iProShop- 245 Lê Duẩn- Hà Nội

No comments:

Post a Comment

Hướng dẫn thay pin iPhone 6 Plus